1. MỤC TIÊU KHÓA HỌC
- Content Marketing là cầu nối mang doanh nghiệp đến gần với khách hàng. Nếu bạn không có sở trường viết thì một khóa học Content Marketing sẽ giúp bạn tự tạo ra nội dung sáng tạo, thu hút khách hàng.
- Content Marketing là một hoạt động Marketing, truyền tải những thông tin có giá trị, hữu ích, hấp dẫn về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng. Hiện nay, Content dần trở thành xương sống trong hầu hết các hoạt động marketing thuộc các đơn vị tổ chức và đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp cận cũng như giữ chân khách hàng ở lại.
- Tuy nhiên, để viết được một bài tiếp thị nội dung thật sự hấp dẫn, bạn phải có sự sáng tạo và độc đáo riêng. Ngoài ra, bạn phải giúp cho khách hàng hiểu về sự đặc biệt của sản phẩm, vượt trội so với đối thủ như thế nào và khách hàng nhận được lợi ích gì khi lựa chọn sản phẩm. Một người làm Content Marketing giỏi sẽ biết cách dẫn dắt cảm xúc, tạo sự tương tác, gần gũi với khách hàng
- Vì tầm quan trọng to lớn và lợi ích mà Content Marketing mang lại, Tổ chức Giáo dục Hanita Master đã thiết kế, triển khai và sẵn sàng đồng hành với học viên thông qua khóa học Nghệ thuật Content Marketing…
2. LỢI ÍCH CỦA HỌC VIÊN
- Biết được nội dung nào khách hàng muốn để sáng tạo nội dung gắn kết với thương hiệu
- Quy trình xây dựng và ứng dụng tiếp thị nội dung chuẩn quốc tế
- Các phương pháp xây dựng ý tưởng cho nội dung
- Thực hành và lập chiến lược cho nội dung, triển khai mạng xã hội hiệu quả. Quản trị cộng đồng mạng xã hội
- Tìm hiểu và thực hành các nội dung video: viral video, vlog, branded content video
- Làm chủ cơ sở dữ liệu, đo lường và đánh giá hiệu quả nội dung
- Xây dựng thế giới câu chuyện cho thương hiệu
3. ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN
- Các nhân viên thuộc bộ phận Kinh doanh và Marketing
- Các đối tượng khác có nhu cầu tìm hiểu về chuyên đề này.
- Số lượng Học viên dự kiến: 25 hv/lớp
Chuyên Đề | Nội dung | Số giờ |
Phần I
Tổng quan Content marketing
|
Content Marketing là gì? Tầm quan trọng của Content Marketing? | 01 |
Các bước lập kế hoạch marketing nội dung | ||
Các yếu tố tạo một Content khác biệt | ||
Phần II
Chân dung Đọc giả & Khách hàng mục tiêu
|
Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu | 02 |
Lên kế hoạch cho ý tưởng content marketing | ||
Nghệ thuật Telling Stories | ||
Bài viết bán hàng của bạn nên DÀI hay NGẮN | ||
Phần III
Tư duy sáng tạo và lồng ghép sản phẩm vào đoạn Content MKT |
Cách mở đầu bài viết kích thích khách hàng dành thời gian đọc | 02 |
Trình bày lý do khiến khách hàng mua sản phẩm và đặt câu chốt cho đoạn Content Marketing kích thích KH mua Sản phẩm | ||
Hiểu tâm lý và hành vi khách hàng khi lồng ghét nội dung vào đoạn Content MKT | ||
Cấu trúc bài viết và hệ thống ngữ pháp cho đoạn Content Marketing | ||
Phần IV
Triển Khai Content Marketing trên các Công cụ thiết bị số |
Thực hành Content Marketing trên mẫu tin đăng rao vặt hoặc Website cá nhân |
01 |
Thực hành Content Marketing đối với một Email Marketing |
||
Giải đáp thắc mắc và kiểm tra cuối khóa |
Khai giảng: 08 & 09/06/2024
Thời gian học: 08:00 – 11:00 ; 18h00 – 21h00
Ngày |
Buổi |
Thời gian bắt đầu |
Số lượng (Giờ) |
Ghi chú |
Thứ bảy
05/08/2023 |
Sáng
Tối |
08h00 – 11h00 18h00 – 20h00 |
03 |
Khai Giảng |
Chủ nhật 06/08/2023 |
Sáng
Tối |
08h00 – 11h00 18h00 -20h00 |
03 |
Ôn & Thi (Bế Giảng) |
ThS. NGUYỄN PHẠM HỮU HẬU – PHÓ CHỦ TỊCH TỔ CHỨC GIÁO DỤC HANITA MASTER LÀ TÁC GIẢ CỦA TRÊN 200 BÀI BÁO CHUYÊN NGÀNH KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN VÀ QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP ĐƯỢC ĐĂNG TẢI TRÊN CÁC BÁO/TẠP CHÍ CHÍNH THỐNG: THANH NIÊN ONLINE, TUỔI TRẺ ONLINE, CafeLAND, CafeF, VIETSTOCK….
Ông nguyên là Lãnh đạo cao cấp của các Doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam: Đất Xanh Group, Tập đoàn Hoàng Quân, TTC Land…
Đồng thời, Thạc sĩ Nguyễn Phạm Hữu Hậu cũng là tác giả của Quyển sách: “Con buôn, Trọc phú & Doanh nhân: Tư Duy Quản Trị Khác Biệt” – Xuất bản năm 2022; NXB: Dân Trí
http://reatimes.vn/maketing-bat-dong-san-khan-hiem-minh-quan-24005.html
I. REATIMES (Hiệp Hội Bất Động Sản Việt Nam)
http://reatimes.vn/maketing-bat-dong-san-khan-hiem-minh-quan-24005.html
II. NHẬT BÁO THANH NIÊN
https://thanhnien.vn/gioi-tre/nguoi-tre-chua-lam-tho-da-doi-lam-thay-1065573.html
https://thanhnien.vn/gioi-tre/sinh-vien-thich-bung-ca-phe-hon-thuc-tap-o-cong-ty-1035073.html
III. NHẬT BÁO TUỔI TRẺ
IV. BÁO NGƯỜI TIÊU DÙNG (Hiệp Hội Tiêu chuẩn và tiêu dùng Việt Nam)
http://www.nguoitieudung.com.vn/tai-sao-dia-oc-alibaba-dap-len-du-luan-ma-van-song-khoe-d77534.html
http://www.nguoitieudung.com.vn/cuoc-chien-vinasun–grab-mot-goc-nhin-khac-d78068.html
http://www.nguoitieudung.com.vn/chan-ret-nao-noi-goi-theo-lanh-dao-alibaba-d78159.html
V. TẠP CHÍ TÀI CHÍNH (Cơ quan Ngôn luận BỘ TÀI CHÍNH)
http://tapchitaichinh.vn/thi-truong-tai-chinh/marketing-bat-dong-san-khan-hiem-minh-quan-138569.html
https://vietstock.vn/2020/04/bat-dong-san-truc-tuyen-de-lam-kho-thanh-cong-4222-749082.htm
https://vietstock.vn/2020/05/thi-truong-bat-dong-san-khoc-cuoi-chuyen8230-tang-gia-4220-754892.htm
https://vietstock.vn/2020/02/nhan-su-nganh-bat-dong-san-chuyen-nghe-chua-ke8230-4220-731729.htm
VI. CAFELAND (Tạp chí điện tử chuyên ngành BĐS)
https://cafeland.vn/kien-thuc/marketing-bat-dong-san-can-goc-nhin-rong-hon-63301.html
https://cafeland.vn/kien-thuc/vi-sao-marketing-bat-dong-san-hiem-co-ngoi-sao-71419.html
https://cafeland.vn/kien-thuc/marketing-bat-dong-san-can-goc-nhin-rong-hon-63301.html
https://cafeland.vn/tin-tuc/nghich-ly-tuyen-dung-moi-gioi-64493.html
https://cafeland.vn/tin-tuc/moi-gioi-bat-dong-san-xin-dung-lam-meo-mo-63222.html
https://cafeland.vn/doanh-nhan/doanh-nhan/con-khat-nhan-su-moi-gioi-bat-dong-san-16888.html
https://cafeland.vn/tin-tuc/nhan-su-nganh-bat-dong-san-ra-vao-chuyen-thuong-ngay-62463.html
https://cafeland.vn/tin-tuc/moi-gioi-bat-dong-san-xin-dung-lam-meo-mo-63222.html
VII. CAFEF.VN (Tạp chí điện tử Chuyên ngành Tài chính)
http://cafef.vn/con-khat-nhan-su-moi-gioi-bat-dong-san-20161023124834142.chn
http://ttvn.vn/kinh-doanh/con-khat-nhan-su-moi-gioi-bat-dong-san-42016231012491183.htm
VIII. NHÓM BÁO ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN (Bộ Kế Hoạch – Đầu Tư)
http://tinnhanhchungkhoan.vn/bat-dong-san/80-chu-dau-tu-dia-oc-chua-biet-lam-marketing-167663.html
http://tinnhanhchungkhoan.vn/bat-dong-san/nhan-su-moi-gioi-chua-den-da-tinh-di-167060.html
http://tinnhanhchungkhoan.vn/bat-dong-san/hay-can-nhac-khi-chon-nghe-moi-gioi-dia-oc-179987.html
http://tinnhanhchungkhoan.vn/bat-dong-san/nghe-moi-gioi-bat-dong-san-xin-dung-lam-meo-mo-163660.html
http://tinnhanhchungkhoan.vn/bat-dong-san/cuoi-nam-dat-nen-nha-pho-hut-dong-tien-170743.html
http://tinnhanhchungkhoan.vn/bat-dong-san/cuoi-nam-dat-nen-nha-pho-hut-dong-tien-170743.html
http://tinnhanhchungkhoan.vn/bat-dong-san/80-chu-dau-tu-dia-oc-chua-biet-lam-marketing-167663.html
IX. HOẠT ĐỘNG GIẢNG DẠY:
https://ttknbaclieu.gov.vn/ThucDon/BanTin/BanTinXem/84
http://www.khuyennonghaugiang.com.vn/Default.aspx?tabid=1439&ndid=1528
http://www.khuyennonghaugiang.com.vn/Default.aspx?tabid=1439&ndid=4420
X. THAM GIA PHỎNG VẤN TRÊN ĐÀI TRUYỀN HÌNH TP.HCM – Kên HTV9
A. Diễn giả hội thảo “Không Gian Xanh – Tương lai Xanh”
B. Tham gia trả lời Phỏng vấn của HTV9
ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC