NGHỆ THUẬT CONTENT MARKETING

1. MỤC TIÊU KHÓA HỌC

  • Content Marketing là cầu nối mang doanh nghiệp đến gần với khách hàng. Nếu bạn không có sở trường viết thì một khóa học Content Marketing sẽ giúp bạn tự tạo ra nội dung sáng tạo, thu hút khách hàng.
  • Content Marketing là một hoạt động Marketing, truyền tải những thông tin có giá trị, hữu ích, hấp dẫn về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng. Hiện nay, Content dần trở thành xương sống trong hầu hết các hoạt động marketing thuộc các đơn vị tổ chức và đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp cận cũng như giữ chân khách hàng ở lại.
  • Tuy nhiên, để viết được một bài tiếp thị nội dung thật sự hấp dẫn, bạn phải có sự sáng tạo và độc đáo riêng. Ngoài ra, bạn phải giúp cho khách hàng hiểu về sự đặc biệt của sản phẩm, vượt trội so với đối thủ như thế nào và khách hàng nhận được lợi ích gì khi lựa chọn sản phẩm. Một người làm Content Marketing giỏi sẽ biết cách dẫn dắt cảm xúc, tạo sự tương tác, gần gũi với khách hàng
  • Vì tầm quan trọng to lớn và lợi ích mà Content Marketing mang lại, Tổ chức Giáo dục Hanita Master đã thiết kế, triển khai và sẵn sàng đồng hành với học viên thông qua khóa học Nghệ thuật Content Marketing

2. LỢI ÍCH CỦA HỌC VIÊN

  • Biết được nội dung nào khách hàng muốn để sáng tạo nội dung gắn kết với thương hiệu
  • Quy trình xây dựng và ứng dụng tiếp thị nội dung chuẩn quốc tế
  • Các phương pháp xây dựng ý tưởng cho nội dung
  • Thực hành và lập chiến lược cho nội dung, triển khai mạng xã hội hiệu quả. Quản trị cộng đồng mạng xã hội
  • Tìm hiểu và thực hành các nội dung video: viral video, vlog, branded content video
  • Làm chủ cơ sở dữ liệu, đo lường và đánh giá hiệu quả nội dung
  • Xây dựng thế giới câu chuyện cho thương hiệu

3. ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN

  • Các nhân viên Kinh doanh và Marketing
  • Các đối tượng khác có nhu cầu tìm hiểu về chuyên đề này.
  • Số lượng Học viên dự kiến: KHÔNG GIỚI HẠN
Chuyên Đề Nội dung Số giờ
Phần I

Tổng quan Content marketing

 

Content Marketing là gì? Tầm quan trọng của  Content Marketing? 01
Các bước lập kế hoạch marketing nội dung
Các yếu tố tạo một Content khác biệt
Phần II

Chân dung Đọc giả & Khách hàng mục tiêu

 

Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu 02
Lên kế hoạch cho ý tưởng content marketing
Nghệ thuật Telling Stories
Bài viết bán hàng của bạn nên DÀI hay NGẮN
Phần III

Tư duy sáng tạo và lồng ghép sản phẩm vào đoạn Content MKT

Cách mở đầu bài viết kích thích khách hàng dành thời gian đọc 02
Trình bày lý do khiến khách hàng mua sản phẩm và đặt câu chốt cho đoạn Content Marketing kích thích KH mua Sản phẩm
Hiểu tâm lý và hành vi khách hàng khi lồng ghét nội dung vào đoạn Content MKT
Cấu trúc bài viết và hệ thống ngữ pháp cho đoạn Content Marketing
Phần IV

Triển Khai Content Marketing trên các Công cụ thiết bị số

 

Thực hành Content Marketing trên mẫu tin đăng rao vặt hoặc Website cá nhân

01
 

Thực hành Content Marketing đối với một Email Marketing

Giải đáp thắc mắc và kiểm tra cuối khóa

Khai giảng Thứ Sáu, ngày 13/11/2020 – Thời gian học: 18:00 – 20:00

 

Ngày

 

Buổi

 

Thời gian bắt đầu

 

Số lượng

(Giờ)

 

Ghi chú

Thứ Sáu

13/11/2020

Tối  

18h00 – 20h00

02  

Khai Giảng

 

Thứ Hai

15/11/2020

Tối  

18h00 -20h00

02  

Ôn & Thi

(Bế Giảng)

Ths. Nguyễn Phạm Hữu Hậu

ThS. Nguyễn Phạm Hữu Hậu – Phó chủ tịch Tổ chức Giáo dục Hanita Master, chuyên gia Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và cũng là Tác giả của hơn 100 bài báo chuyên ngành BĐS



ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC



Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *